เล่ห์รัก นิวซีแลนด์ : ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

ไม่มีใครในทีมงานรู้เรื่องความสัมพันธ์ของวารและลุงเนย์  จนกระทั่งถึงเวลาเดินทางกลับเมืองไทย การดำเนินการทำนิตยสารฉบับนิวซีแลนด์คงเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ ได้รับความชื่นชมจากการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์

วารีรู้สึกมีความสุขกับผลงานการไปต่างประเทศชิ้นนี้มาก กว่าชิ้นไหนๆ คงเป็นเพราะในทริปนี้เป็นทริปแรกที่เธอได้ลิ้มรสความสุขทางธรรมชาติที่ไม่เคยได้ลิ้มรสมาก่อน ทุกอย่างมันดูตื่นเต้น แปลกใหม่และเต็มอิ่มไปหมด
.
.
.

ความสัมพันธ์ระหว่างลุงเนย์ยังคงมีเรื่อยๆ  โดยลุงเนย์จะมาหาเธอที่ห้องพักหลังเลิกงาน และวันหยุดเสาร์ อาทิตย์

ความเข้ากันได้ดีในเรื่องเซ็กซ์ และความไม่เรื่องมากของวารีทำให้ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ ไม่มีใครรู้ความลับนี้ของเธอ นอกจากเพื่อนซี้ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายแฟชั่น ด้วยความเข้าใจและความเห็นใจในความสัมพันธ์นี้ เธอ จึงยอมให้วารีแยกห้องพักไปอยู่ส่วนตัว เพื่อในยามที่ลุงเนย์มาหา
.
.
.

คริสมาสตร์ปีนี้ วารีไม่ได้ไปปาร์ตี้ที่ไหน เพราะเธอมีความหวังจะเจอซานตาครอสอาคเนย์ เพียงลำพัง แต่วารีไม่เคยเป็นฝ่ายขอร้องให้เขามาหาแม้แต่ครั้งเดียวที่มีความสัมพันธ์กันมาร่วม 8 เดือน

25 ธันวาคม  วารีตั้งต้นคริสมาสต์ขนาดเล็กที่เหมาะสมกับห้องพักบนโต๊ะญี่ปุ่นกลางห้อง   เธอประดับดาวดวงใหญ่ และตุ๊กตานางฟ้าชุดขาวไว้บนยอดของต้นคริสมาสต์ และอธิษฐานของพรจากนางฟ้าและดวงดาวว่า

“คืนนี้ขอให้ซานตาคลอสคนที่เธอรอคอย มาแจกของขวัญแห่งความสุขให้เธอด้วยเถิด”

วารีเผ้าจ้องมองหาซานตาคลอส จากบนระเบียงห้องคอนโดของเธอ อย่างใจดใจ

จ่อจากสองทุ่มเป็น สามทุ่ม   สี่ทุ่ม และห้าทุ่ม  ใจของวารีเริ่มเหี่ยวลง  นางฟ้าคงไม่ว่างที่จะฟังคำอธิษฐานของเธอ

แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง  นางฟ้าบนต้นคริสร์มาสให้พรนั้นแด่เธอ เวลาเที่ยงคืนตรงเสี่ยงเคาะประตูห้องก็ดังขึ้น

ซานตาคลอสที่แสนอบอุ่นมากับไวน์แดงและแก้วไวน์สองใบ

คงไม่ต้องสงสัยว่าคืนนั้น เธอได้รับของขวัญชิ้นใหญ่ขนาดไหนจาก ซานตาคลอสคนนี้