สมาคมไสยศาสตร์ : คนดี คนเดิม

นิยายสั้นเสียดสีสังคม (Satirize the Society) นิยายสั้นแนวตลกขบขัน (Comedy)

ที่พูดมาก็มีเหตุผลครับ และนโยบายในข้ออื่นที่เป็นจุดแข็งอีกหรือเปล่าครับ

ถ้าจะพูดถึงจุดแข็ง เราพยายามสร้างหลักสูตรออนไลน์มากกว่าเดิมครับ เพราะอย่างน้อยเราก็ยังไม่ใช่วัวที่จะลืมตีนตัวเอง จนหลงไปสู่โลกสมัยใหม่เพียงอย่างเดียว เราจึงจะนำวิชาต่าง ๆ มาสร้างรูปแบบคอร์สออนไลน์ให้คนเข้ามาได้เรียนรู้กันในแขนงต่าง ๆ ซึ่งจะแยกออกเป็น 3 วิชาหลัก ๆ  ซึ่งจะแยกให้สามารถปรับไปใช้กับตัวเองได้ง่าย ๆ มากยิ่งขึ้น

นั่นคือ วิชา รักกันฉันและเธอ 101 หรือจะเรียกว่าวิชามหาเสน่ห์ก็ไม่ผิด ซึ่งเราจะให้ความรู้ถึง ข้อดี ข้อเสีย ของวิชาในด้านนี้ว่า เราจะสามารถใช้ได้ดีอย่างไร ชิ้นส่วนไหนที่เรานำมาแล้วจะเกิดผลลัพธ์ที่ดีมากที่สุด และเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหลุดจากมนต์สะกด เราจะมีมาตรการอะไรรองรับหลังการเกิดเหตุ ทุกอย่างล้วนต้องศึกษาเป็นอย่างดี เพราะการที่เราจะทำให้คนๆ หนึ่งมารักเราเพียงคนเดียว นั้นผลเสียก็มีเช่นกัน ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้กันดัอยู่แล้วว่าการที่ทำของใส่ทุกคนนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นทางกายภาพมีให้ประจักกันอยู่แล้ว นั่นก็คือ ขอบตาจะเริ่มมีเส้นเลือดฝอยแตกมากยิ่งขึ้น เล็บและฟันจะมีสีออกไปทางด้านเหลือง และดำมากยิ่งขึ้น ผมจะเริ่มแตกปลายและชี้ฟู เราจึงต้องมีหน่วยรับเรื่องไว้ให้ ตอบทุกปัญหาที่ลูกค้า หรือผู้เรียนได้เจอ ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ขอสวัสดิการที่เราได้วางเอาไว้ ทำให้ปริมาณของคนที่หันหลังให้กับไสยศาสตร์ถึงแม้จะเป็ฯธุรกิจรอบตัวให้ได้เข้ามามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น เพราะคนรุ่นลูกหลานนั้น เรื่องความรัก และชื่อเสียงเป็นของคู่กันที่ต่างต้องการจะมีจุดยืน ซึ่งเราก็เลยนำจุดทั้ง 2 ข้อนี้มาพัฒนาให้เกิดขึ้นจริง ที่จริงจะมีข้อดีอีกแต่ขอกลับไปสู่วิชาที่เปิดสอนก่อนนะคะ

วิชาที่ 2 คือวิชา คุณไสย Delivery ซึ่งวิชานี้แม้ว่าคนเราไม่ได้แก่กล้าวิชาก็สามารถทำได้ เพียงแค่ใจเกลียด เพราะความเกลียด ความโกรธ เปรียบเสมือนสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงใช้ไฟเบอร์อ๊อปติก เพราะเพียงแค่ท่องคาถาและนึกหน้าของคนที่เราต้องการ ส่งคุณไสยไปให้เธอ เพียงเท่านั้นก็เพียงพอ แต่สิ่งที่จะส่งไปนั้นก็ขึ้นอยู่กับความแรงของสัญญาณ เพราะถ้าอยากได้ชิ้นใหญ่เป็นหนังควายแผ่นใหญ่ ก็ต้องเค้นพลังเกลียดกันหน่อย

แต่ช้าก่อนนะคะ เพราะแท้ที่จริงในสายนี้ เราจะเลือกได้ทั้งหมด 4 วิชาเอกในสาขาเช่นเดียวกัน โดยวิชาเอกแรกนั้น อย่างที่เรารู้ ๆ กันคือวิชา เสกของเข้าท้อง  ถือเป็นวิชาเอก วิชาแรกที่หลายๆ คนที่ใช้สัญญาณความเกลียดไม่ได้เข้มข้นมาก ก็จะเลือกวิชานี้ไปต่อยอด เพราะสามารถแก้ได้ไม่ยากนัก วิธีแก้แค่มีพระ มีไข่ ก็จัดการของพวกนี้ได้ง่ายๆ ลูบๆ ถูๆ ก็ไหลออกมาแล้ว ถือเป็นวิชาที่ใครจะเรียนก็ได้ หรือไม่เรียนก็ได้ค่ะ

ต่อมาเราจะลงไปทิ่วิชาเอกที่ต้องสอบเข้าแข่งขันลงคอร์ส เพราะถือเป็นวิชาฮิต ต้องตื่นมารีคอมพ์ รอกดลงวิชาเพื่อสอบกันเลยทีเดียว