Site icon เติมฝัน (TermFun) | อ่านนิยายสั้นออนไลน์ฟรี

บนลานดอกคูณ: ภูผา วายุ

โดย : ภูผา วายุ
ลิขสิทธิ์ : Magic Time Media & เติมฝัน (termfun.com)

HONDA  CRV สีทอง โจนทะยานสู่ถนนสายจันทบุรี อย่างไม่รอช้า เมื่อผู้ร่วมเดินทางในฐานะผู้ขับและผู้โดยสารพร้อม

เป้าหมายของการเดินทางวันนี้ คือการพาคุ้งน้ำไปฝังเข็ม เพื่อรักษาโรคหัวใจกับหมอชาวจีนที่เดินทางมาจากประเทศจีนและมาเปิดรักษาอยู่ที่บ้านหลังเล็กๆในป่าจังหวัดจันทบุรี

ถนนสองข้างทางระยองจันทบุรี ยังคงครึ้มชะอุ่มไปด้วยต้นไม้สีเขียวตลอดสองข้างทางนี่นับเป็นวอลเปเปอร์ที่สวยงาม และสบายตาที่สุดของคุ้งน้ำ  การได้นั่งรถดูต้นไม้สองข้างทางเป็นกิจกรรมโปรดสำหรับเธอ เมื่อครั้งไปใช้ชัวิตเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา คุ้งน้ำคิดถึงบ้านเป็นที่สุด การขับรถไปยังเมืองต่างๆของสหรัฐ ล้วนมีแตึช่ความแห้งแล้ง  โดยเฉพาะรัฐเนวาด้าซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลาสเวกัส

ใครจะว่าอย่างไรก็ข่างแต่สำหรับคุ้งน้ำ แม้จะมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศหลายแห่ง ในตอนที่ยึดอาชีพสื่อมวลชน  แต่เมืองไทยดีที่สุดในโลกจริง ๆ ทุกครั้งที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เนื้อเพลงที่ว่า “…บุญทำมากลับมาถึงถิ่น ทรุดกายลงจูบดิน ไม่ถวิลอายใคร… จะแว่บขึ้นมาที่สมอง และน้ำตาก็จะไหลรินทุกครั้ง และสิ่งหนึ่งที่คุ้งน้ำไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจคือ ผู้ชายไทยหล่อที่สุด มีเสน่ห์ที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในต่างประเทศนานเท่าไหร่  คุ้งน้ำจึงไม่เคยชายตามองฝรั่งต่างชาติ และไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับชาวต่างชาติเลย ก็ใจมันไม่รักนี่นา

ผู้ชายหน้าตาบ้านๆ แต่ก็จัดได้ว่าหล่อคนนี้ที่อาสาขับรถพาคุ้งน้ำมาคนนี้สิ ที่แสนจะลงตัวกับทิวทัศน์ของต้นไม้สองข้างทางที่เขียวชะอุ่มเป็นที่สุด มองทิวทัศน์ผ่านจมูกโด่งได้รูปแล้วทำให้เกิดอารมณ์เซ็กส์หวิวๆโดยไม่รู้ตัว   ต้นไม้สองข้างทางเริ่มหนาตามากขึ้นเมื่อรถมุ่งหน้าสู่ถนนเส้นเล็กที่แยกมาจากถนนหลวง มีร้านรวงเล็กๆเปิดขายตามข้างถนนเป็นระยะ ทั้งร้านขายกาแฟ ก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง แต่ก็หมดระยะลงภายในไม่กี่กิโล  จากนั้นสองข้างถนนก็คงเหลือแต่ความเขียวชะอุ่มของต้นไม้สองข้างทาง ซึ่งนานๆ ทีจะเห็นหลังคาบ้านของชาวบ้านโผล่มาให้เห็นเป็นระยะๆ ใครจะรู้ว่าการนัดฝังเข็มกับหมอจีนในวันนี้จะได้รับการฝังเข็มพิเศษที่กระตุ้นต่อมแห่งความสุขทางเพศให้พลุ่งพล่านท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามด้วย

เมื่อรถวิ่งเข่าสู่เส้นโค้งของถนน สิ่งที่คุ้งน้ำ และกองทัพ ผู้อาสามาขับให้เฉพาะกิจ ต้องร้องอย่างตื่นเต้นอย่างอดใจไม่ได้เลย เพราะสิ่งที่ได้มองเห็น คือ ต้นดอกคูณขนาดใหญ่เท่า 4-5 คนโอบ ออกดอกเหลืองสะพรั่ง ยิ่งกว่านั้นคือกลีบดอกสีเหลือง ที่ร่วงกราวอย่างหนาแน่นกระจายเป็นวงกว้าง เหมือนใครเอาสีเหลืองสดใสมาราดรด ความนุ่มนวลของกลีบดอกเมื่อเหยียดเท้าเหยียบลงไปเป็นเสมือนพรม ผืนใหญ่ที่กำลังปูรอต้อนรับใครสักคน

“คุ้งน้ำขอเวลาแป๊บนะกองทัพ  ยังพอมีเวลาใช่ไหมคะ คุ้งน้ำไม่ได้เจอความสวยงามแบบนี้มานานมากแลเวตั้งแต่ไปเรียนต่อที่อเมริกา ขอทำอะไรเป็นเด็กๆหน่อยนะคะ”

“ ไม่ทันรับอนุญาตจากชายหมุ่มพูดน้อยหน้าเข้ม  คุ้งน้ำก็ก้มลงถอดรองเท้าผ้าใบ ถุงเท้า และเปลือยเท้าเดินย่ำไปบนพรหมดอกคูณอย่างมีความสุข สักพักคุ้งน้ำก็รู้สึกคิดอะไรแปลกๆขึ้นมา ใบหน้าเปื้อนยิ้ม จ้องมองไปที่กองทัพ ชายหนุ่มที่เธอเคยแอบชอบก่อนที่จะไปเรียนต่อที่อเมริกา

อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย คุ้งน้ำก็ลงไปนั่งบนตักของกองทัพที่นั่งขัดสมาธิรอเธออยู่แล้วโน้มคอแข็งแรงนั้นลงมาจูบอย่างตั้งอกตั้งใจ

กองทัพสะดุ้งตกใจกับอากัปกิริยาของคุ้งน้ำ  ใจชายหนุ่มสั่นอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้  ไม่ใช่ได่อ่อนหรือไม่เคย แต่สิ่งที่คุ้งน้ำกระทำมันซุกซ่อนอยู่ในความปรารถนาของเขาตั้งแต่ก่อนที่เธอจะลาไปเรียนต่อที่อเมริกา

เมื่อได้รับข่าวจากเพื่อนว่าคุ้งน้ำกลับจากอเมริกาแล้ว และต้องการจะไปฝังเข็ม แต่ไม่มีใครพาไป กองทัพจึงรีบอาสาผ่านเพื่อนว่าจะเป็นผู้พามาเอง ก่อนถึงวันเขาตื่นเต้นที่จะได้เจอคุ้งน้ำ ผู้หญิงที่เขาเคยมีความปรารถนาลึกๆว่าอยากจะมีเซ็กส์ด้วยสักครั้งในชีวิต วินาทีที่คุ้งน้ำจู่โจมเข้ามาจูบเขา จึงเป็นวินาทีที่เขาไม่คาดคิดว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้น  แค่วินาทีสั้นๆ เขาสามารถสัมผัสได้ถึงอกอวบใหญ่อ่อนนุ่มที่ซ่อนรูปอยู่ในเสื้อชัตตัวโคร่ง  สัญชาตญาณในความเป็นชายก็พุ่งทะยานจนแทบจะเก็บเอาไว้ไม่อยู่  แต่ด้วยความเป็นคนจริงจังรับผิดชอบแต่ไหนแต่ไร กองทัพเลยต้องหยุดความคิดแล้วเหลือบมองนาฬิกาข้อมือ ก่อนจะเอ่ยปากชวนหญิงสาวให่รีบเดินทางไปพบหมอจีน

คุ้งน้ำมองหน้าของกองทัพและสวมถุงเท้ารองเท้าก่อนจะเดินตัวปลิวกระโดดขึ้นรถโดยไม่อิดเอื้อนแม้แต่น้อย ทั้งที่ในใจแสนเสียดายโอกาสและเวลาที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มหน้าตาบ้านๆคนนี้ รสนุ่มจากริมฝีปากของเขายังคงตราตรึงอยู่ในรสสัมผัสไม่จางหาย

“ ถึงแล้วครับคุ้งน้ำ  คุณลงไปหาหมอตามสบายเลยนะครับ ไม่ต้องรีบ ผมจะนอนรออยู่ในรถนะครับ “

คุ้งน้ำรับคำเสร็จก็เดินเข้าไปในบ้านไม้หลังเล็กเพื่อพบคุณหมอจีน ซึ่งต้องใช้เวลาสื่อสารกันนานหน่อย เพราะคุณหมอพูดภาษาไทยสำเนียงจีนชัดแจ๋ว ทุกอย่างผ่านความเข้าใจไปได้ด้วยดี ถึงเวลาวัดความดัน ก่อนฝังเข็ม ปรากฏความดันขึ้นสูง หมดจึงให้นั่งพักสักสิบนาทีแล้วค่อยลงมือฝั่งเข็ม  เมื่อไปตรงจุดนั่งพัก คุ้งน้ำก็แอบหัวเราะคิกๆกับตัวเอง ก็ความดันจะไม่สูงได้อย่างไรในเมื่อเธอเพิ่งตื่นเต้นสุดๆกับการได้จูบชายในฝันอย่างจู่โจมเมื่อสักครู่ที่จะมาหาหมอนี่เอง

ไม่เราจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน คุ้งน้ำบอกตัวเองอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วแอบวางแผนการณ์ไว้เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อถึงเวลาฝังเข็ม คุ้งน็ขึ้นไปนอนหงายราบบนเตียง เพื่อที่จะฝังเข็มบริเวณข้อมือขึ้นไป   ศึ่งภาพการนอนราบที่ส่งผลให้เห็นส่วนโค้งเว้า สัดส่วนต่างๆของร่างกายก็หาได้หลุดรอดไปจากสายตาของกองทัพที่เดินตามลงมาดูด้วยความเป็นห่วง   หัวใจของชายหนุ่มเต้นรัวเป็นหน้ากอง เมื่อเกิดจินจนาการกับภาพที่มองเก็น

“คุ้งน้ำ” กองทัพครางเบาๆในลำคอ ด้วยความรู้สึกที่ควบคุมไม่ได้ เขาจะได้พาเธอกลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไหมนะ!!

เกือบชม. คุ้งน้ำก็จบภารกิจการฝังเข็ม  เธอกล่าวลาหมอรับยาและเดินตรงมาขึ้นรถอย่างรวดเร็ว เหมือนมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำ

“ กองทัพ” คุ้งน้ำ เรียกกองทัพทันทีที่รถผ่านออกจากรั้วบ้านหมอ

“ครับ “

“คุ้งน้ำรู้นะว่าตอนฝังเข็มเธอไปยืนมองคุ้งน้ำอยู่  เฮ้..คิดอะไรกับคุ้งน้ำหรือเปล่ากองทัพ?  อย่างการที่คุ้งน้ำจูบเธอเมื่อกี่เธอรู้สึกอย่างไรคะ ? อ้อหรือเธอจำความรู้สึกนั้นไม่ได้แล้ว งั้นเดี้ยวคุ้งน้ำจูบใหม่ !!”

ขาดคำคุ้งน้ำก็ขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนเบาะ แล้วเงยหน้าจูบที่ปลายคางของกองทัพและไต่ระดับขึ่นไปประกบริมฝีปากจากด้านล่าง

“คุ้งน้ำๆๆๆๆ” กองทัพเรียกเสียงดังซ้ำๆ เพื่อจะเตือนสติของคุ้งน้ำให้กลับคืน

“ไงคะกองทัพ ทีนี้ตอบได้หรือยังว่ารู้สึกอย่างไรกับคุ้งน้ำ “

สิ้นคำถามคุ้งน้ำก็ต้องแปลกใจที่จู่รถก็มาหยุดนิ่งอยู่บนพรมสีเหลืองของต้นคูณ

“ผมจะให้คำตอบคุณคุ้งน้ำอย่างชัดเจนทั้งหมดเดี้ยวนี้แหละครับ”

ดวงตาของกองทัพตอนนี้กรุ้มกริ่ม ไม่เหลือเค้าหนุ่มหน้าตาบ้านๆอย่างที่เธอเคยล้อเขาเล่นในใจแล้ว  สายตาที่จ้องมาที่เธอทำให้ใบหน้าร้อนผ่าว ร่างกายทั้งร่างสั่นเทาอย่างไม่รู้สาเหตุ

“ กองทัพ” มีเพียงคำเดียวที่มีโอกาสหลุดรอดออกจากปากของคุ้งน้ำ เพราะปากบางๆของเธอได้ถูกปากได้รูปของผู้ชายหน้าตาบ้านๆประกบปิดเสียงแน่นสนิทแล้ว

กองทัพบดขยี้ริมฝีปากบางรูปกระจับอย่างถวิลหา  ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในอุ้งปากของคุ้งน้ำ เพื่อสัมผัสความหวานที่รอรอยลิ้นรสมานานแสนนาน  คุ้งน้ำไม่ยอมแพ้ ก็เกมส์นี้เธอเป็นคนเริ่ม จะให้ยอมถอยคงเป็นไปไม่ได้ เธอจึงตวัดลิ้นกอดรัดลิ้นของกองทัพ ชักจูงให้ออกมาไล้เลียกันที่นอกปาก คุ้นน้ำชอบนักแบบนี้มันดูเซ็กซี่ลัสร้างความรู้สึกได้ดีสำหรับเธอ การจูบที่โหยหายังคงต่อเนื่องอยู่แสนนาน เมื่อต้องการขึ้นนำเป็นผู้ควบคุม คุ้งน้ำก็ ดูดลิ้นที่ซุกซนของกองทัพไม่ให้ขยับไปทางไหนได้ เธอดูดซับความหวานจากลิ้นของกองทัพไม่ยอมปล่อยจนกองทัพต้องแสดงความปราชัยโดยการซุกหน้าเข้ากับอกอวบนิ่ม เป็นท่าทีของการพักรบ

คุ้งน้ำหัวเราะคิกๆที่เธอเป็นฝ่ายชนะ  แต่เธอคิดผิด  กองทัพแค่ยอมแต่เพียงเริ่มต้นเพื่อให้เธอตายใจ ทัน และในวินาทีที่รวดเร็ว กองทัพเปิดประตูรถฝั่งเขาลงไปยังประตูของคุ้งน้ำ ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ร่างเล็กๆแต่อวบอิ่มทุกสัดส่วนถูกอุ้มลอยลงจากรถและทิ้งลงบนพรมกำมะหยี่สีเหลืองอย่างอ่อนโยนโดยที่มีร่างของกองทัพล้มลงทับร่างเล็กแนบแน่นลงมาด้วย

ความตื่นเต้นไม่มันจางหาย ความรู้สึกสยิวก็เข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็วเมื่อกองทัพใช้มือปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกจนเม็ดสุดท้าย เสื้อเชิ้ตถูกถอดออกจากแขน เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้สีน้ำตัดกับเต้าอกที่ขาวอย่างเซ็กซี่  กองทัพไม่รอช้าที่จะปลดสองเต้าที่เย้ายวนให้เป็นอิสระด้วยการปลดตะขอ เสื้อใน หน้าอกขนาด 40 นิ้วจึงขาวโดดเด่นชี้ชวนให้กองทัพต้องก้มลงใช้ฟันขบเบาๆที่จุดกึ่งกลางของปทุมถัน  กองทัพคลุกเคล้าอย่างเพลิดเพลินกับหน้าอกขนาดใหญ่หมือนเด็กที่ขาดนมมารดามานานแสนนาน  ส่วนคุ้งน้ำก็ครางไม่หยุดอย่างมีความสุข ช่างรวดเร็วดุจกามนิตหนุ่มอะไรเช่นนี้

คุ้งน้ำอยากสัมผัสร่างกายของกองทัพที่ไม่มีเสื้อผ้า เธอจึงนึกสนุกแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตของกองทัพออกจนหมดและถอดมันออก เมื่อไม่มีเสื้อปกปิดในส่วนบนของร่างกาย จึงเผยให้เห็นเส้นขนแสนเซ็กซี่ที่แทรกตัวเรียงแถวขึ้นมาเป็นเส้นตรงบริเวณหน้าท้องน้อย ทำให้อยากจะเห็นเส้นขนกลุ่มก้อนที่ปกคลุมส่วนสำคัญกลางลำตัวเป็นที่สุด  แล้วมือของคุ้งน้ำก็ซุกชนเท่าความคิด เธอสอดมือเล็กๆของเธอเข้าไปใต้กางเกงยีนส์ของกองทัพ และเธอก็แทบสะดุ้งเมื่อมื้อเล็กของเธอไปสัมผัสเข้ากับท่อนเอ็นแข็งขนาดเขื่องยิ่งสัมผสลึกลงไปเรื่อยๆก็ก็รู้สึกได้ถึงความยาวที่เกินมาตรฐานชายไทยทั่วไป

โอยยย!!! ทั้งเธอและกองทัพต่างฝ่ายต่างก็ครางออกมาพร้อมกัน กองทัพนั้นครางอย่างพอใจที่ส่วนสำคัญได้ถูกสัมผัสและปลุกเร้า ส่วนคุ้งน้ำ เธอตื่นเต้นและพึงพอใจนักกับขนาดความลับใต้ร่มผ้าของชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ

“ไม่ไหวแล้ว กองทัพคุ้งน้ำไม่ไหวแล้ว ช่วยจัดการคุ้มน้ำเติมเติมคุ้งน้ำ รักคุ้งน้ำด้วยนะคะ กองทัพขา คุ้งน้ำยอมดทุกอย่างแล้ว” คุ้งน้ำขอร้องเสียงกระเส่า เธอสะบัดเสื้อชั้นใน และปลดกระดุมกางเกงยินส์และถอดมันออกเหลือไว้พียงการเองชั้นในลายลูกไม้สีดำ ที่เผยให้เหห็นลานเนื้อนูนที่อวบขาวขนาดใหญ่

เร็วเท่าความคิดกองทัพเองก็ไม่รอช้าถอดกางเกงยีนส์ออกเหลือแต่กางเกงชั้นในสีขาว ที่แทบปิดส่วนกลางลำตัวได้ไม่มิด

ต่างคนต่างมองดูกันด้วยความตื่นเต้นเสน่หา  ลานกอดคุณสีเหลืองงดงามขึ้นมาอีกมากเมื่อพระอาทิตย์ทอแสงสีทองส่องลงมากระทบพื้นพรมกลีบดอก เสมือนวิมานดินชั้นดีของหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนา

“คุ้งน้ำจ๋า วันนี้เป็นของกองทัพนะครับ กองทัพจะทำให้คุ้งน้ำมีความสุขบนลานดอกคูณแห่งนี้”

คุ้งน้ำไม่ตอบแต่เบียดร้างกาส่วนล่างเข้ากับจุดกึ่งกลางลำตัวของชายหนุ่ม และขยับสะโพกยั่วเย้าชายหนุ่มอย่างลำพองใจ

“เดี้ยวเถอะ คุ้งน้ำ” ชานหนุ่มแสร้างทำเสียงดุในขณะที่มืออีกข้าง รูดกางเกงชั้นในตีวบางลงไปกองที่ข้อเท้าเรียบร้อยแล้ว

“อุ๊ย กองทัพ เอาเปรียบนี่นา “ คุ้งน้ำประท้วงและจ้องมองไปที่กางเกงชั้นในสีขาวของกองทัพ  “ไม่หรอกจ้ะคุ้งน้ำ” แล้วกองทัพก็รูดกางเกงชั้นในสีขาวออกไปที่ปลายเท้าเช่นกัน

ทั้งสองต่างเปลือยเปล่าบนพรมดอกคูณสีเหลือง

คุ้งน้ำอยากแสดงความขอบคุณกองทัพ เธอพลิกตัวกองทัพให้นอนหงาย และตัวเธอก็นอนคว้ำทาบทับจอมทัพ คุ้งน้ำจูบปากอย่างดุดดื่มดับตอมทัพอีกครั้ง ครั้งนี้มันอ่อนโยนและหวานจนแทบสะสำลัก แล้วคุ้งน้ำก็เขยิบตัวไหลลงมาเรื่อยๆจนถึงจุดกึ่งกลางของร่างกาย ความเป็นชายผงาดแสดงตัวเสมือนการต้อนรับ  คุ้งน้ำอดใจจไม่ไหวที่จะพรมจูบและใช้ลิ้นไล้บริเวณรอยหยักของเจ้ากองทัพน้อย  กลิ่นผู้ชายช่างเป็นกลิ่นที่มีเกลักษณ์  คุ้งน้ำอ้าปากอมส่วนหัวและดูดเบาๆ พร้อมทั้งไล้ลิ้นสัมผัสในทุกส่วนที่สัมพัสได้ แล้วเธอก็อ้าปากอมจนถึงโคนใช่รืมฝีปาดนุ่มรูดขึ้นรูดลงาลับการการดูดเบาบ้างแรงบ้าง เพื่อกระตุ้นในกองทัพไม่รู้สุกเบื่อ

โอยยย … คุ้งน้ำดีจังค่ะ แค่กองทัพจะไม่ไหวแล้ว ขอกองทัพ เติมเต็มคุ้งน้ำได้ไหมครับ”

“ได้สิคะกองทัพ แต่อดทนอีกนิดนะคะ คุ้งน้ำขอเวลานิดเดียวจะไม่ทำให้กองทัพผิดหวังนะคะ”

แล้วคุ้งน้ำก็เขยิบตัวลงไปให้หน้าอกของเธออยู่ในตำแหน่งเดียวกับกองทัพ คุ้งน้ำประคองกองทัพน้อยที่แข็งตัวเตรียมพร้อมลงวางกลางตำแหน่งหน้าอก แล้วเธอก็บีบหน้าอกทั้งสองข้างโอบกระชับเจ้ากองทักน้อยไม่ให้หนีไปไหน และเริ่มโยกหน้าอกขึ้นลงเพื่อให้ทั้งสองส่วนขแงกันและกันได้สัมผัสกันอย่างรัดตึงและต่อเนื่อง  ขยับได้ไม่ถึง 10 ครั้งกองทัพน้อยก็พ่นพิษกลิ่นน้ำมะพร้าวมาเต็มอกอวบอิ่มอย่างมีความสุข

มันช่างแปลกประหลาดนัก ที่คุ้งน้ำเองไม่ได้เดินทางไปถึงจุดหมายอย่างที่ควรจะเป็นแต่เธอคุ้งน้ำกลับอิ่มเอมมีความสุข

แต่ความเป็นสุภาพบุรุษของกองทัพที่รู้สึกผิดที่ไม่สามารถพาคุ้งน้ำไปถึงจุดหมายปลายทางกับเขาได้ จอมทัพจึงขอร้องให้คุ้งน้ำสวมเสื้อเพียงท่อนบนและสวมกางเกงในตัวเดียวในช่วงล่าง  และทันทีรถแล่นอำลาจากลานพรมสีเหลืองธรรมชาติ มือซ้ายที่ไม่ได้ขับรถก็ตะปบลงบนเนื้อเนื้อบีบเค้นอย่างรักใคร่และส่งนิ้วเรียวยาวเข้าไปสะกิดจุดที่อ่อนไหวจนกระทั่งคุ้งน้ำตัวกระตุก และตอดนิ้วของกองทัพที่สอดใส่เข้าไปสำรวจ   คุ้งน้ำรีบสวมเสื้อผ้า และเขยิบตัวไปจูบขอบคุณพ่อกองทัพยอดรักอย่างมีความสุข

สักครึ่งชม.ก่อน ถ้ามีใครมาตั้งกล้องถ่ายภาพ ณ ลานดอกคูณ คงจะได้

เห็นภาพศิลปะที่เป็นลานพรมสีเหลืองสดใสขนาดใหญ่ ที่ปกคลุมด้านบนด้วยพุ่มไม้สีเหลืองจากสวรรค์ ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์สีทองที่สอดส่องลงมา บนพื้นพรมสีเหลืองที่มีรูปสลักหญิงชายเปลือยเปล่าไร้เดียงสางดงาม นอนกอดก่ายกันอยู่ด้วยใบหน้าที่อิ่มพริ้ม

SEX คืองานศิลปะที่งดงามของมนุษยชาติ ถ้า SEX นั้นเป็นไปตามธรรมชาติ  ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ผิดศีลธรรม  sex ยังคงเป็นสิ่งสวยงามและเป็นที่ต้องการของมนุษยชาติเสมอ

Exit mobile version