บนลานดอกคูณ: ภูผา วายุ

นิยายสั้นอิโรติค 18+ (Erotic)

เมื่อได้รับข่าวจากเพื่อนว่าคุ้งน้ำกลับจากอเมริกาแล้ว และต้องการจะไปฝังเข็ม แต่ไม่มีใครพาไป กองทัพจึงรีบอาสาผ่านเพื่อนว่าจะเป็นผู้พามาเอง ก่อนถึงวันเขาตื่นเต้นที่จะได้เจอคุ้งน้ำ ผู้หญิงที่เขาเคยมีความปรารถนาลึกๆว่าอยากจะมีเซ็กส์ด้วยสักครั้งในชีวิต วินาทีที่คุ้งน้ำจู่โจมเข้ามาจูบเขา จึงเป็นวินาทีที่เขาไม่คาดคิดว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้น  แค่วินาทีสั้นๆ เขาสามารถสัมผัสได้ถึงอกอวบใหญ่อ่อนนุ่มที่ซ่อนรูปอยู่ในเสื้อชัตตัวโคร่ง  สัญชาตญาณในความเป็นชายก็พุ่งทะยานจนแทบจะเก็บเอาไว้ไม่อยู่  แต่ด้วยความเป็นคนจริงจังรับผิดชอบแต่ไหนแต่ไร กองทัพเลยต้องหยุดความคิดแล้วเหลือบมองนาฬิกาข้อมือ ก่อนจะเอ่ยปากชวนหญิงสาวให่รีบเดินทางไปพบหมอจีน

คุ้งน้ำมองหน้าของกองทัพและสวมถุงเท้ารองเท้าก่อนจะเดินตัวปลิวกระโดดขึ้นรถโดยไม่อิดเอื้อนแม้แต่น้อย ทั้งที่ในใจแสนเสียดายโอกาสและเวลาที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มหน้าตาบ้านๆคนนี้ รสนุ่มจากริมฝีปากของเขายังคงตราตรึงอยู่ในรสสัมผัสไม่จางหาย

“ ถึงแล้วครับคุ้งน้ำ  คุณลงไปหาหมอตามสบายเลยนะครับ ไม่ต้องรีบ ผมจะนอนรออยู่ในรถนะครับ “

คุ้งน้ำรับคำเสร็จก็เดินเข้าไปในบ้านไม้หลังเล็กเพื่อพบคุณหมอจีน ซึ่งต้องใช้เวลาสื่อสารกันนานหน่อย เพราะคุณหมอพูดภาษาไทยสำเนียงจีนชัดแจ๋ว ทุกอย่างผ่านความเข้าใจไปได้ด้วยดี ถึงเวลาวัดความดัน ก่อนฝังเข็ม ปรากฏความดันขึ้นสูง หมดจึงให้นั่งพักสักสิบนาทีแล้วค่อยลงมือฝั่งเข็ม  เมื่อไปตรงจุดนั่งพัก คุ้งน้ำก็แอบหัวเราะคิกๆกับตัวเอง ก็ความดันจะไม่สูงได้อย่างไรในเมื่อเธอเพิ่งตื่นเต้นสุดๆกับการได้จูบชายในฝันอย่างจู่โจมเมื่อสักครู่ที่จะมาหาหมอนี่เอง

ไม่เราจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน คุ้งน้ำบอกตัวเองอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วแอบวางแผนการณ์ไว้เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อถึงเวลาฝังเข็ม คุ้งน็ขึ้นไปนอนหงายราบบนเตียง เพื่อที่จะฝังเข็มบริเวณข้อมือขึ้นไป   ศึ่งภาพการนอนราบที่ส่งผลให้เห็นส่วนโค้งเว้า สัดส่วนต่างๆของร่างกายก็หาได้หลุดรอดไปจากสายตาของกองทัพที่เดินตามลงมาดูด้วยความเป็นห่วง   หัวใจของชายหนุ่มเต้นรัวเป็นหน้ากอง เมื่อเกิดจินจนาการกับภาพที่มองเก็น

“คุ้งน้ำ” กองทัพครางเบาๆในลำคอ ด้วยความรู้สึกที่ควบคุมไม่ได้ เขาจะได้พาเธอกลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไหมนะ!!

เกือบชม. คุ้งน้ำก็จบภารกิจการฝังเข็ม  เธอกล่าวลาหมอรับยาและเดินตรงมาขึ้นรถอย่างรวดเร็ว เหมือนมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำ

“ กองทัพ” คุ้งน้ำ เรียกกองทัพทันทีที่รถผ่านออกจากรั้วบ้านหมอ

“ครับ “

“คุ้งน้ำรู้นะว่าตอนฝังเข็มเธอไปยืนมองคุ้งน้ำอยู่  เฮ้..คิดอะไรกับคุ้งน้ำหรือเปล่ากองทัพ?  อย่างการที่คุ้งน้ำจูบเธอเมื่อกี่เธอรู้สึกอย่างไรคะ ? อ้อหรือเธอจำความรู้สึกนั้นไม่ได้แล้ว งั้นเดี้ยวคุ้งน้ำจูบใหม่ !!”

ขาดคำคุ้งน้ำก็ขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนเบาะ แล้วเงยหน้าจูบที่ปลายคางของกองทัพและไต่ระดับขึ่นไปประกบริมฝีปากจากด้านล่าง

“คุ้งน้ำๆๆๆๆ” กองทัพเรียกเสียงดังซ้ำๆ เพื่อจะเตือนสติของคุ้งน้ำให้กลับคืน

“ไงคะกองทัพ ทีนี้ตอบได้หรือยังว่ารู้สึกอย่างไรกับคุ้งน้ำ “

สิ้นคำถามคุ้งน้ำก็ต้องแปลกใจที่จู่รถก็มาหยุดนิ่งอยู่บนพรมสีเหลืองของต้นคูณ

“ผมจะให้คำตอบคุณคุ้งน้ำอย่างชัดเจนทั้งหมดเดี้ยวนี้แหละครับ”

ดวงตาของกองทัพตอนนี้กรุ้มกริ่ม ไม่เหลือเค้าหนุ่มหน้าตาบ้านๆอย่างที่เธอเคยล้อเขาเล่นในใจแล้ว  สายตาที่จ้องมาที่เธอทำให้ใบหน้าร้อนผ่าว ร่างกายทั้งร่างสั่นเทาอย่างไม่รู้สาเหตุ

“ กองทัพ” มีเพียงคำเดียวที่มีโอกาสหลุดรอดออกจากปากของคุ้งน้ำ เพราะปากบางๆของเธอได้ถูกปากได้รูปของผู้ชายหน้าตาบ้านๆประกบปิดเสียงแน่นสนิทแล้ว